15 nhà doanh nghiệp chia sẻ định nghĩa SỰ THÀNH CÔNG
15 nhà doanh nghiệp chia sẻ định nghĩa SỰ THÀNH CÔNG

Mỗi người đều có một định nghĩa khác nhau về sự thành công và cách đo lường thành tựu. Business News Daily đã hỏi 15 doanh nhân về định nghĩa thành công của họ.

 


1. "Thành công với tôi là có thể trải cả cuộc đời theo cách của riêng bạn. Tôi không còn việc làm nữa - Tôi có một phong cách sống và làm việc diệu kỳ, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc hơn vì tôi yêu những gì tôi làm" - Lori Cheek, người sáng lập và CEO của Cheekd.

 

2. "Thành công đối với tôi là khi tôi có thể làm những gì tôi yêu thích và thoát ra khỏi các công việc buồn tẻ hàng ngày, lịch trình cứng nhắc và việc xin phép để có được sự rãnh rỗi. Về cơ bản, nó đi xuống để tạo ra sự độc lập và tự do cho bản thân tôi qua các ý tưởng và cách làm việc chăm chỉ" - Jonathan Bennett, đồng sáng lập The Popular Man.

 

3. "Thành công là lắng nghe nội tâm của tôi và đủ dũng cảm để theo đuổi nó. Điều này có nghĩa là dành thời gian và nỗ lực vào những thứ làm tôi cảm thấy tràn trề năng lượng và giúp tôi nhận thức rõ mục đích cao hơn" - Katrina McGhee, người sáng lập Katrina McGhee LLC

 

4. "Tôi cảm thấy thành công khi làm việc với các khách hàng mới hoặc hiện tại - và bất cứ khi nào một trong những ý tưởng của cá nhân tôi giúp mở rộng việc kinh doanh của tôi" - Susan Padron, người sáng lập Susan Padron Stylist

 

5. "Thành công là nghĩ đến một ý tưởng và biến nó thành một công ty có lợi nhuận. Khi bạn có thể xây dựng một công ty từ không có gì thành một công ty tạo ra đủ tiền để hỗ trợ gia đình bạn, thì bạn sẽ thành công" - Chris Gronkowski, chủ sở hữu Everything Decorated và Ice Shaker

 

6. "Thành công, đối với tôi, là việc khám phá ra niềm đam mê và mục đích thực sự của tôi sau nhiều năm tự hỏi tôi có bao giờ làm như vậy hay không. Sử dụng những món quà tự nhiên một cách có ý nghĩa để giúp đỡ những con người bị tổn thương là một trải nghiệm thú vị nhất mà tôi hy vọng tất cả mọi người có thể có ít nhất một lần trong đời họ" - Mary Kaarto, tác giả và người sáng lập MaryKaarto.com

 

7. "Thành công với tôi là sống theo những giá trị cốt lõi, những ưu tiên và mục đích của tôi - và tôi biết rằng tôi đang gieo hạt giống của một di sản sẽ phát triển dài lâu sau khi tôi ra đi. Tôi đã có thể xây dựng sự nghiệp như một nhà kinh doanh và nhà phát minh, nơi tôi có thể tham dự sự kiện cho các con tôi, làm những điều khiến tôi phát triển mạnh mỗi ngày và trả lại cho cộng đồng theo những cách mà tôi chưa bao giờ làm trước đây" - Mareya Ibrahim, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Grow Green Industries

 

8. "Thành công là âm thanh trong tâm trí, cơ thể và tinh thần. Nó là sự tích lũy của cải, có một mạng lưới rộng khắp, và có kiến ​​thức để xây dựng lên những cái khác. Quan trọng nhất, thành công là sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống và dành thời gian cho gia đình và bạn bè của bạn" - Alicia White, người sáng lập và giám đốc điều hành của tổ chức Alicia White và Project Petals.

 

9. "Định nghĩa về thành công của tôi là chiến lược thực hiện một ý tưởng hay một mục tiêu nào đó. Những ý tưởng rất rẻ và phong phú, đặc biệt khi nó đến từ các dự án kinh doanh mới. Thực thi là điều được tính nhiều nhất" - Charles Dugan, chủ tịch và chủ sở hữu American Image Displays

 

10. "Tôi xác định thành công dựa trên sự hài lòng của khách hàng. Nếu họ trở lại với chúng tôi, giới thiệu thương hiệu của chúng tôi với ai đó trong mạng lưới cá nhân của họ, hoặc viết một bài đánh giá trực tuyến tích cực, để tôi biết chúng tôi đang làm đúng. Theo cách nhìn của tôi, thành công là sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng" - Bob Ellis, chủ sở hữu Bavarian Clockworks

 

11. "Thành công không phải là thước đo những gì có trong túi hay lối đi của bạn. Thay vào đó, nó là một sự đo lường năng lực cuộc sống - đó là tình cảm, thể chất, xã hội, tâm linh và tài chính của bạn" - Kimberly Barnes, người sáng lập ContentPark

 

12. "Trên bình diện cá nhân, thành công là hạnh phúc với những gì là chính tôi. Từ khía cạnh kinh doanh, nó đang phát triển văn hóa doanh nghiệp có tác động lâu dài, vượt xa chính nó" - Ethan Nyholm, đồng sáng lập STM Goods

 

13. "Định nghĩa về sự thành công của tôi là xây dựng một công ty thực sự, sửa chữa một vấn đề thực sự với một sứ mệnh mà tất cả các thành viên của tôi đều tin tưởng - một công việc được xây dựng để duy trì bản thân và kiếm tiền để hỗ trợ cho sự nghiệp" - Andy Jackson, Giám đốc điều hành và Chủ tịch của MuscleSound

 

14. "Thành công là có thể thức dậy hàng ngày, đam mê và lạc quan về những ngày sắp tới, biết rằng những gì bạn làm sẽ tác động tích cực đến những người khác" - Anna Crowe, Giám đốc điều hành Crowe PR

 

15. "Thành công không phải là sự buôn bán, thâu tóm, thành tựu hay làm giàu. Bạn là một người thành công trong từng khoảnh khắc trong đó bạn tận hưởng những gì bạn đang có, đồng thời luôn luôn động viên để tiến xa hơn nữa. Sự yêu thích trong khi tận hưởng những gì bạn có và nơi bạn đang ở là định nghĩa của tôi về sự thành công của thành công" - Lynette Louise, người sáng lập Brain & Body

(Dịch từ Business News Daily)

 

CED được thành lập vào năm 2001, trực thuộc Viện Nghiên Cứu Châu Á – thành viên của Tập đoàn giáo dục Quốc tế Á Châu (GAIE); là nơi đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn thuộc các lĩnh vực ngành nghề Quản trị - Điều hành - Nhân sự - Thư ký Trợ lý giám đốc, Sales - Marketing - PR - Tổ chức sự kiện, Tài chính - Kế toán, Xuất nhập khẩu - Logistics - Sản xuất - Kho vận, Kinh doanh - Chứng khoán - Đầu tư, Khách sạn v.v.. Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học. Vui lòng xem danh sách các khóa đào tạo TẠI ĐÂY

 

>> Xem tin tức khác